Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Him Lam Phú Đông - lựa chọn hấp dẫn đầu tư và an cư

Thời gian gần đây, báo chí hay tin tức thời sự liên tục đưa tin về sự bất ổn của thị trường chứng khoán cũng như sự sụt giảm không lường trước của giá vàng. Trong bối cảnh như vậy thì tiền gửi tiết kiệm và bất động sản vẫn giữ được phong độ thu hút lượng tiền mặt đổ vào của người dân. Theo các chuyên gia thì thời điểm này thị trường địa ốc đang được ưu ái khi sở hữu nhiều yếu tố hấp dẫn nhà đầu tư quan tâm như lạm phát thấp, lãi suất thấp, đặc biệt là các chính sách của Nhà nước đang rất hỗ trợ cho người mua nhà.

Nắm bắt được xu hướng này, các công ty bất động sản đang đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn dành riêng cho nhà đầu tư. Một trong số những dự án đang nhận được sự quan tâm của thị trường là Dự án Khu dân cư Him Lam Phú Đông sắp mở bán trong quý III/2015.


Nhà đầu tư săn đón dự án mới nhờ "Vị trí"

Được thừa hưởng vị trí đắc địa là liền kề tuyến đường Phạm Văn Đồng nên khoảng thời gian cư dân Dự án Him Lam Phú Đông di chuyển về trung tâm chỉ khoảng 20 phút. Bên cạnh đó, cũng dễ dàng kết nối với Quốc lộ 1A, 1K, Kha Vạn cân hay các tuyến đường huyết mạch khác của quận Thủ Đức. Sinh sống tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện ích và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cho cả ba thế hệ trong gia đình bạn. Ngay trong khuôn viên của dự án đã có sẵn Hồ bơi, Công viên nội khu, Gym, Yoga, Siêu thị 24h, Cafe, nhà hàng, công viên cây xanh, nhà trẻ và trung tâm y tế... Trong bán kính khoảng 3km thì dự án vô cùng thuận tiện để tiếp cận với các tiện ích như Chợ Thủ Đức, Chợ nông sản An Bình, Ga Sóng Thần, Ga Dĩ An Công viên giải trí Suối Tiên, BV Quốc Tế Hạnh Phúc...

Hấp dẫn nhà đầu tư từ chất lượng của ngôi nhà mơ ước

Dự án đất nền Him Lam Phú Đông đang dự kiến được bán ra với giá từ 18 đến 25tr/m2. Giai đoạn đầu, Chủ đầu tư sẽ tung ra 50 lô đất nền mở bán với Chương trình bán hàng ưu đãi nhất thị trường. Đặc biệt 100% lô đất nền sổ đổ, thời gian sở hữu vĩnh viễn. Nhà đầu tư hoàn toàn an tâm khi mua dự án với pháp lý rõ ràng, minh bạch đi kèm là chính sách bán hàng linh hoạt, giãn tiến độ kéo dài lên đến 2 hoặc 4 năm sau thời điểm nhận nhà.
Căn hộ chung cư Him LamPhú Đông được bàn giao nội thất hoàn thiện cơ bản với các thiết bị cao cấp. Cụ thể thiết bị bếp của TEKA, thiết bị vệ sinh TOTO, máy nước nóng FERROLLI, sàn gỗ nhập khẩu cao cấp. Chỉ với 50% giá trị căn hộ, nhà đâu tư đã có thể khai thác giá trị sử dụng cho thuê của căn nhà. Sử dụng chính thu nhập từ việc cho thuê căn hộ để trả tiền vay cho ngân hàng. Một bài toán đầu tư rất hiệu quả.


Giá trị gia tăng trong tương lai cho khách hàng

Khu dân cư Him Lam Phú Đông được thừa hưởng nhiều lợi ích từ sự đầu tư phát triển hạ tầng giao thông đồng bộ với Đại lộ Phạm Văn Đồng, cầu Sài Gòn và Xa lộ Hà Nội rộng 10 làn xe, tuyến tàu điện ngầm, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường Vành đai trong… Từ dự án cư dân dễ dàng di chuyển tới các khu vực lân cận như Trung tâm quận 1 chỉ khoảng 20 phút, Khu Thảo Điền quận 2 chỉ hơn 10 phút, sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 20 phút hay khu công nghệ cao nơi đặt trụ sở nhiều tập đoàn lớn trên thế giới như Intel, Samsung… chỉ 10 phút.


Hơn thế nữa, một loạt các yếu tố như màu sắc thiết kế của căn nhà, trang thiết bị nội ngoại thất bạn đều có thể thay đổi tủy thuộc vào sở thích cũng như khả năng tài chính của từng gia đình. Chỉ riêng yếu tố về quy hoạch chung toàn khu như: cảnh quan, tiện ích, công viên cây xanh, cơ sở hạ tầng, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp lại rất khó để thay đổi. Bởi tất cả đã hình thành sẵn trước khi gia đình bạn dọn đến ở. Lựa chọn đến với Him Lam Phú Đông, mọi bài toán liên quan đến cuộc sống của cư dân đều đã được chủ đầu tư Him Lam giải đáp thỏa đáng. "Độc nhất" hay "Khác biệt" chính là từ để nói về Dự án đất nền căn hộ Him Lam PhúĐông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký nhận thông tin

Liên lạc với chúng tôi

Email: huong.nguyentan@himlamland.com

Hotline: 0903 637 237

Nhân viên Chủ đầu tư