Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Him Lam Chợ Lớn Quận 6 giao nhà tháng 10 đúng tiến độ

Theo thông tin chính thức từ chủ đầu tư Him Lam, dự án căn hộ Him Lam Chợ Lớn Quận 6 sẽ bàn giao căn hộ tới khách hàng trong tháng 10/2015.

Trước mắt, đợt bàn giao nhà đầu tiên sẽ giao 2 block B2 và B3, sau đó từ 1 - 2 tuần sẽ bàn giao nốt 2 block B1 và B4. Một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp và 1 cộng đồng cộng cư dân mới đang dần hình thành tại khu vực sầm uất nhất Sài Gòn Chợ Lớn. Tất cả những công đoạn cuối cùng đang được gấp rút hoàn thành để bàn giao căn hộ tới cho khách hàng.

Phía mặt ngoài dự án, tất cả đã được hoàn thiện và vệ sinh sạch sẽ. Bên trong căn hộ đã được lắp đăt gần như 98% các hạng mục và được vệ sinh sạch sẽ. Điều đáng chú ý là các hạng mục vật liệu nội thất bên trong căn hộ thực tế Him Lam Chợ Lớn được chủ đầu tư trang bị đúng như cam kết hoàn thiện y như căn hộ mẫu Him Lam Chợ Lớn

Bên trong từng Block mọi công tác cũng gần như hoàn thiện. Hiện Đơn vị Him Lam Land đang nghiệm thu cẩn thận và tỉ mỉ cho từng chi tiết bên trong căn hộ, hành lang, hệ thống ME... Với mong muốn đem đến chất lượng của sản phẩm Him Lam Chợ Lớn ở mức cao nhất.




Sảnh thang máy trung tâm tại mỗi Block Him Lam Chợ Lớn



Cửa đi chính với khóa mã số thẻ từ an ninh cho cư dân của Him Lam Chợ Lớn



Bếp Him Lam Chợ Lớn giao hoàn thiện thiết bị thương hiệu TEKA



Hai nhà vệ sinh cũng được trang bị FULL với hiệu TOTO



Phòng ngủ của tất cả các căn Him Lam Chợ Lớn đều tràn ngập ánh sáng


Chắc hẳn những chủ nhân tương lai tại Căn hộ Him Lam Chợ Lớn đang rất háo hức được chiêm ngưỡng căn nhà mơ ước của gia đình. Cũng như nóng lòng muốn trải nghiệm dịch vụ tiện ích đẳng cấp, quản lý chuyên nghiệp tại Khu Căn hộ chung cư Him Lam Quận 6.

Thông tin đặc biệt: Mở bán Block C1 và C2 Him Lam Chợ Lớn Quận 6. Đặt chỗ vị trí đẹp ngay 50tr/căn vào ngày 26/9/2015. Cơ hội cuối cùng để sở hữu căn hộ Him Lam Chợ Lớn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký nhận thông tin

Liên lạc với chúng tôi

Email: huong.nguyentan@himlamland.com

Hotline: 0903 637 237

Nhân viên Chủ đầu tư